0969 024 600
info@eportal.com.vn

   DANH MỤC SẢN PHẨM

   LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
   ĐẾM LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 38
Số thành viên Ngày hôm qua: 14
Tổng Tổng: 20654
TIN TỨC MỚI

Mua bán phụ tùng xe tải chính hãng,giá tốt
21 Tháng Tám 2022 :: 10:48 SA :: 209 Views :: 0 Comments

Phụ tùng xe vận tải trong thời kỳ dùng sẽ khó hạn chế khỏi trạng thái hỏng hóc hoặc đã cũ. Lúc này, cần dùng tới những phụ tùng mới để thay thế. Vậy có các loại phụ tùng nào, đặc điểm ra sao? Đồng thời, làm sao để mua được phụ tùng chính hãng?
[MỤC LỤC]

Mua bán phụ tùng xe tải

1. Phụ tùng xe vận tải là gì?

Phụ tùng xe chuyên chở thực tế là những phòng ban hoặc chi tiết của xe vận chuyển cần có để lắp ráp có nhau. Hơn thế, các phụ tùng này được ngoài mặt cũng như cung ứng biệt lập nhau. Đồng thời, chúng được chia thành phổ quát chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Thường ngày, phụ tùng được sử dụng để thay thế cho những phòng ban đã với sẵn trong xe khi hao mòn, hư hại…

1 loại xe chuyển vận thường sẽ với những chiếc phụ tùng như dưới đây:

Phụ tùng thân vỏ xe chuyên chở
Phụ tùng của máy gầm
Phụ tùng về gương và đèn
Phụ tùng về dây điện bên trong xe
Phụ tùng về máy lạnh của xe

Ngoài ra, mỗi loại xe khác nhau sẽ với các phụ tùng biệt lập. Thành ra, bạn có thể địa chỉ trực tiếp mang liên hệ cung ứng phụ tùng để được giải đáp kỹ hơn.

mua ban phu tung xe tai

2. Phụ tùng xe chuyên chở

PHỤ TÙNG các HÃNG XE vận chuyển phổ thông hiện nay

Phụ tùng xe chuyên chở Isuzu

Cùng với sự lớn mạnh của kỹ thuật, hiện giờ phụ tùng xe chuyển vận Isuzu cũng rộng rãi về kiểu dáng và chất lượng. Bởi thế, đã sở hữu ko ít chiếc phụ tùng bị khiến cho fake giả. Nhưng thực tế, chất lượng và độ bền chắc của phụ tùng xe chuyển vận được quyết định bởi việc tuyển lựa phụ tùng. Có phụ tùng xe Isuzu hiện giờ sở hữu những chiếc như sau:

Gương chiếu hậu
Bộ giảm chấn
Đèn pha trước
Ắc quy
Lọc nhớt động cơ
Van điều tiết nước tiểu nhiệt
Kính chắn gió
Cánh quạt khiến mát
Cáp điều khiển mô tơ cắt nhiên liệu
Dây đai dẫn động cơ bơm nước + máy phát
Tham khảo: 
Phụ tùng xe tải Trường Giang

Phụ tùng xe vận chuyển Hyundai

Hyundai là nhãn hiệu xe chuyển vận uy tín và chất lượng hiện giờ. Song song, nhãn hiệu này cũng phân phối các dòng phụ tùng cho xe của hãng với các cái như:

Động cơ
Nội thất bên trong
Lọc OEM
Lọc Hyundai
Đèn
Sườn gầm
Ngoài ra, phụ tùng xe Hyundai hiện được chia thành 3 dòng là: Phụ tùng Hyundai hàng hiệu, hàng OEM, hàng Korea… mang mỗi chiếc phụ tùng sẽ sở hữu tác dụng khác nhau.

Phụ tùng xe chuyên chở Trung Quốc

Đây là chiếc phụ tùng xe vận tải với đa dạng thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Cùng lúc, giá thành cũng tương đối hợp lý mang người dùng. Tuy nhiên, có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm giả trên thị trường thì cần chọn lựa chăm chút. Theo đấy, nên chọn sắm tại những cửa hàng uy tín để mua đúng phụ tùng Trung Quốc chất lượng. Cái phụ tùng này hiện gồm có:

Hộp số
Bộ vành chậu quả dứa xe
Cảm biến công tơ mét xe chuyên chở
Tháp ben xe chuyên chở
Trục cơ
Bộ khá của xe vận chuyển
Bơm ben xe
Gioăng mặt máu
Bánh răng trục cam xe

Phụ tùng xe chuyên chở Veam

Phụ tùng xe vận chuyển Veam hiện đang được sản xuất mang phổ biến chiếc khác nhau, cụ thể như:

Bộ máy lạnh
Đèn hậu
Bộ khóa đề xe vận tải
Ốp mặt taplo xe vận tải
Bộ lọc nhiên liệu xe chuyển vận
Bộ ly hợp xe vận chuyển
Ống cao su dẫn khí
Bộ heo dầu thắng xe vận chuyển
Turbo nâng cao áp xe vận tải

Phụ tùng xe vận chuyển Daewoo

Daewoo là hãng xe luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất cho người mua. Theo đó, thương hiệu này cũng phân phối các phụ tùng thay thế chính hãng gồm có:

Đèn xi nhan
Compa lên kính
Cần gạt mưa
thanh hao gạt mưa
Ốp đèn pha
Lọc gió
Bầu tương đối xe
Gương chiếu hậu nhỏ

mua ban phu tung xe tai

Phụ tùng xe tải Howo

Như các hãng xe khác, Howo phân phối ra thị trường nhiều mẫu phụ tùng đi kèm như:

Dàn lạnh điều hòa
Hộp số tổng
Bơm thủy lực Eaton
Nhíp xe
Mâm kéo xe đầu kéo cỡ 50 và 90
Bộ khá động cơ Weichai

Phụ tùng xe vận tải Dongfeng

Phụ tùng là phần chẳng thể thiếu trong thời kỳ vận hành xe chuyển vận. Với xe chuyển vận Dongfeng, phụ tùng cũng đóng vai trò quan yếu khi bị hư cần phải thay thế. Dưới đây là các chiếc phụ tùng Dongfeng được bán ra trên thị trường:

Máy nén khí
Bơm nâng cabin
Đèn sương mù
Kính chiếu hậu
hậu sự dầu

3. ĐẶC ĐIỂM CỦA PHỤ TÙNG XE chuyên chở chính hãng

Hiện tại, trên thị phần có đầy đủ chiếc phụ tùng khác nhau. Hơn thế, bên cạnh các phụ tùng chính hãng được cung ứng thì cũng sở hữu không ít phụ tùng giả. Theo đấy, chất lượng luôn đồng hành với giá cả. Các mẫu phụ tùng kém chất lượng, giả độ bền không cao. Hơn thế, có mỗi mẫu sẽ sở hữu giá bán khác nhau. Dưới đây là đặc điểm thu hút của phụ tùng chính hãng:

Chất lượng và độ bền cao
Thông thường, phụ tùng hàng hiệu luôn được Tìm hiểu cao về chất lượng. Bởi chúng được phân phối bởi xịn xe ấy nên với độ bền cao. Theo tiêu chuẩn của dịch vụ thì phụ tùng xe chuyển vận chất lượng cần đảm bảo độ chính xác cao, kiểm tra chặt chẽ và cung cấp theo hệ thống.

Chế độ bảo hành trong tương lai
Với phụ tùng hàng hiệu, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong khoảng thời gian dài. Bởi vậy, hoàn toàn mang thể lặng tâm trong quá trình sử dụng. Hơn thế, đồ hàng hiệu sẽ có độ chuẩn xác cao lúc xe hoạt động.

Tối ưu mức giá tu tạo
Các chiếc xe được thay thế bằng phụ tùng chính hãng sở hữu độ bền cao. Do vậy, Anh chị em có thể lặng tâm về khấu hao cũng như hạn chế tối đa tầm giá tu chỉnh.

Giảm thiểu hư hỏng nặng trong công đoạn hoạt động
lúc lựa chọn thay thế bằng phụ tùng chính hãng sẽ đảm bảo an toàn trong thời kỳ chuyển động. Đây cũng chính là ưu điểm nhấn của phụ tùng xe vận tải xịn so mang những cái khác.

mua ban phu tung xe tai

4. Những mẫu PHỤ TÙNG XE vận tải TRÊN thị phần

Mỗi dòng xe vận chuyển sẽ sở hữu phụ tùng thay thế riêng giúp người mua tìm kiếm mau chóng và thuận tiện lúc với nhu cầu thay thế. Bên cạnh đó, phụ tùng thay thế còn được phân loại dựa theo đặc điểm dùng trên thị phần như:

Phụ tùng hàng chính hãng, mới 100%
Đây là dòng phụ tùng do hãng phân phối xe chuyên chở chế tạo nên. Phụ tùng hàng hiệu được Nhận định cao về bề ngoài và chất lượng. Loại phụ tùng này đông đảo giống tuyệt đối với bản gốc. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn im tâm khi chọn lọc mẫu phụ tùng này. Thường ngày, phụ tùng xịn được cung ứng tại những cửa hàng, đại lý giao cho. Thành ra, giá bán hơi cao.

Phụ tùng đã qua tiêu dùng
thực tại, đây cũng là phụ tùng chính hãng nhưng ko phải mới 100%. Không những thế, chất lượng sản phẩm vẫn khá rẻ và giá cả cũng tốt hơn cho quý khách.

Phụ tùng ô tô OEM
OEM là phụ tùng được sản xuất bởi bên thứ 3 và do hãng sản xuất đặt. Cái phụ tùng này với đặc điểm là đóng gói theo đơn vị phân phối. Phụ tùng OEM có bề ngoài và chất lượng giống như phụ tùng xịn. Không những thế, so với hàng chính hãng thì mức giá phải chăng hơn.

5. Phương pháp PHÂN BIỆT PHỤ TÙNG hàng hiệu VÀ HÀNG nhái

Thay thế đúng phụ tùng chính hãng sẽ đảm bảo xe hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, hiện tại trên thị trường sở hữu ko ít những loại khác nhau như: hàng hiệu, OEM, đã qua tiêu dùng, phụ tùng fake, hàng nội địa… Tùy vào nhu cầu của quý khách mà tuyển lựa dòng phù hợp.

thực tế, hồ hết người dùng đều muốn thay thế phụ tùng chính hãng. Như vậy sẽ đảm bảo trùng khớp sở hữu dòng xe chuyển vận bạn đang sử dụng. Nhưng vì lợi nhuận mà có ko ít phụ tùng trôi nổi trên thị trường. Những phụ tùng này là hàng fake không hàng hiệu. Việc tiêu dùng những phụ tùng này thường ko ăn khớp sở hữu xe làm kết liên kém vững bền. Đây cũng chính là nguồn cội gây ra hiện trạng ăn mòn máy.

Vì thế, để tậu đúng phụ tùng hàng hiệu thì Các bạn hãy tham khảo cách phân biệt phụ tùng xe tải hàng hiệu và kém chất lượng dưới đây:

Rà soát bao bì sản phẩm
Bạn sẽ trông thấy từng chi tiết nhỏ lúc kiểm tra phụ tùng xe tải một cách thuận lợi. Theo ấy, giả dụ là sản phẩm chính hãng thường khá tinh tế với độ chuẩn xác cao. Cùng lúc, Quan sát bao phân bì sản phẩm xem logo, nhãn mác hoặc mã vạch với đúng hay ko.

Đóng gói sản phẩm
Các sản phẩm xịn thường được đóng gói kỹ lưỡng, kỹ càng và với logo nhận diện của hãng. Song song, không có sự bẹp méo về bao so bì. Bên cạnh đó, phụ tùng xịn thường được đóng gói bằng các hộp hoặc vỏ áo quan cứng. Đảm bảo phụ kiện không bị hỏng hóc và ăn mòn. Hoặc sẽ được bọc trong bao nilon chăm chút và với tem nhãn.

Thực tại, sản phẩm xịn sẽ được đóng gói theo quy chuẩn nhất thiết. Trên mặt bao suy bì cũng mang tem chống hàng kém chất lượng. Bởi vậy, hãy Nhìn vào kỹ để nhận biết phụ tùng xe vận chuyển hàng hiệu nhé.

Logo, nhãn mác chuẩn
Đây là bí quyết để nhận diện sản phẩm với phải phụ tùng hàng hiệu hay ko. Bình thường, ví như là hàng hàng hiệu sẽ sở hữu logo của hãng. Song song, trên bao tị nạnh sẽ dán tem có mã số sản phẩm và tên sản phẩm, tên nhà cung cấp… các điểm này đều được in rõ ràng, sắc nét và không bị nhòe mực.

Mã số, mã vạch
Hãy kiểm tra mã vạch sản phẩm để xem mang trùng với thông số nhà cung cấp đưa ra không. Giả dụ là sản phẩm hàng hiệu sẽ trùng có mã của nhà sản xuất đưa ra. Vì vậy, hãy dùng điện thoại của mình rà soát.

Rà soát kỹ các mã ngoài phụ tùng
hiện tại, trên thị trường mang phổ quát phụ tùng được cung ứng và sản phẩm fake được ngoài mặt 1 phương pháp tinh vi. Thường ngày, 1 số phụ tùng được khiến cho nhái như: Xilanh, lọc gió điều hòa, piston… cho nên, hãy Nhìn vào thật kỹ màu sắc của sản phẩm. Nếu như sản phẩm nhái thường tối màu hơn phụ tùng thật.

Đồng thời, khi chạm vào sản phẩm chuẩn sẽ sở hữu cảm giác mịn, ko gồ ghề. Những viền sẽ ko bị răng cưa do được gia công tinh xảo.

Quan sát các mối hàn, mối nối
Hãy kiểm tra kỹ độ kiên cố của kết liên ở các mối hàn, mối nối. Nếu như là hàng hàng hiệu thì thuận tiện ăn khớp có nhau và được gia công tinh xảo. Ngược lại giả dụ là hàng giả thì những mối hàn thường ko kín, xuất hiện vết nứt…

Rà soát kỹ ký tự khắc trên phụ tùng
bình thường, tùy vào từng hãng phân phối mà sản phẩm tiêu dùng công nghệ khắc tên và mã vạch khác nhau. Đối với sản phẩm hàng hiệu sẽ được khắc tinh xảo và tương đối mịn. Hơn thế, rà soát sẽ cảm giác như chữ in chìm. Trái lại, phụ tùng nhái được khắc hơi thô và sờ vào ko được sáng mịn.

Tham khảo giá cả sản phẩm
Đây cũng là nguyên tố để xem phụ tùng xe vận chuyển hàng hiệu hay kém chất lượng. Thông thường, nếu như là phụ tùng giả thì giá bán hơi tốt. Tầm giá chỉ bằng 1 nửa so mang giá chính hãng. Bởi thế, ko nên mê say thấp mà lựa chọn phụ tùng ko đảm bảo chất lượng. Hàng tốt luôn đi cùng chất lượng ko cao và nhanh hỏng lúc dùng. Khi này, bạn sẽ phải thường xuyên thay thế.

Nếu như với thể nên sử dụng thử
1 số chiếc phụ tùng sẽ được lắp thử trước lúc bạn quyết định mua hay không. Thành ra, hãy kiểm tra thật kỹ thông qua việc dùng thử này để chọn được sản phẩm hàng hiệu.

mua ban phu tung xe tai

Chọn lựa địa chỉ bán phụ tùng uy tín
bên cạnh các phương pháp nhận diện trên, để tậu được phụ tùng xe tải xịn thì nên ưu tiên tìm tại những liên hệ uy tín. Tương tự sẽ đảm bảo mua được sản phẩm hàng hiệu có giá tiền thấp nhất. Hơn thế, tại đây Cả nhà sẽ được bảo hành trong công đoạn sử dụng.

Phụ tụng ô tô Khánh Chung – địa chỉ phân phối PHỤ TÙNG XE vận chuyển chính hãng UY TÍN
Trên thị trường hiện giờ mang tất cả địa chỉ bán phụ tùng xe vận chuyển khác nhau. Nhưng thực tại, kế bên các công ty uy tín cũng sở hữu ko ít liên hệ bán hàng nhái kém chất lượng. Bởi thế, nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán uy tín thì Khánh Chung là chọn lựa hàng đầu.

Khánh Chung hiện đang là doanh nghiệp nhập khẩu xe tải nguyên mẫu và đóng theo đề nghị người mua. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp phụ tùng xe chuyển vận chính hãng sở hữu giá rẻ. Cùng có đó là chế độ bảo hành sản phẩm trong khoảng thời gian dài và đảm bảo. Chính thành ra, chọn lọc Khánh Chung Cả nhà hoàn toàn mang thể yên tâm.

Không những thế, trong thời kỳ dùng nếu có bất kỳ vấn đề gì chúng tôi để tương trợ nhanh nhất. Mang đội ngũ trả lời và công nghệ viên giỏi, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn tuyển lựa sản phẩm phải chăng nhất.

PHỤ TÙNG Ô TÔ KHÁNH CHUNG

Phụ tùng xe tải(Kho)

Cơ sở 1: Số 36 ngõ 1, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 130 Hai Bà Trưng, Thị Trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Tổ 8, khu 8, phường Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

Cơ sở 4: Số 28/36, Đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở 5: K 8/9, Đường. Hà Huy Tập, Phường. Khuê Trung, Quận. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Tel: 0973416422 - 024.6863.8686 - 0286.256.8448  

Email: sale.phutungxetai@gmail.com

Website: phutung-xetai.com

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Thiết kế website trọn gói giá rẻ 13/06/2023
Công việc cần làm của dịch vụ SEO 13/06/2023
Dịch vụ seo top từ khóa Google uy tín 13/06/2023
PHỤ TÙNG Ô TÔ KHÁNH CHUNG
Phụ tùng xe tải(Kho)
Địa chỉ: 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0969 024 600
Phụ tùng xe tải(Hà Nội)
Địa chỉ: 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, HN
Tel: 0969 024 600  
Phụ tùng xe tải(Hồ Chí Minh)
Địa chỉ: 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, HN 
Tel: 0969 024 600  
Phụ tùng xe tải(Đà Nẵng)
Địa chỉ: 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, HN
Tel: 0969 024 600  
Sản phẩm Phụ tùng theo hãng Maps
Hệ thống điện
Hệ thống điều hoà
Hệ thống phanh lái
Gia công đóng thùng xe ben
Phụ tung xe tải howo sinotruk
Phụ tùng xe tải shacman
Phụ tùng xe tải Dongfeng
Phụ tùng xe tải Chenglong
Phụ tùng xe tải CAMC
Phụ tùng xe tải Trường Giang
Phùng tùng xe tải FAW
Phụ tung xe tải FOTON

PHỤ TÙNG Ô TÔ KHÁNH CHUNG
Phụ tùng xe tải(Kho)
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0969.4024.600

29 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin